About

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014


Béo bụng khiến quý bà quý bà buồn phiền – Vậy làm thế nào để giảm béo bụng hiệu nghiệm? Tham khảo ngay 5 bài tập giảm cân bụng ngay bên dưới đây nhé!

Thay vì bụng 6 múi như con trai nhiều chúng ta đang sở hữu vùng bụng “2 múi”, “3 múi”. Đó là dấu hiệu nhận biết phụ nữ đang bị béo bụng, chỉ cần 5 bài tập không khó giúp quý cô tập luyện làm ốm có kết quả tốt xóa đi mặc cảm một khu vực vòng hai không như ý.


Dư cân, béo bụng ảnh hưởng tới thẫm mỹ và tiềm ẩn một vài chứng bệnh khó chữa. Có nhiều nguồn gốc gây béo bụng ở chúng ta như cuộc sống hàng ngày hiện đại ít vận động, do stress, béo bụng sau sinh, do đường ruột khó tiêu, ăn uống và tập luyện không đúng phương pháp cũng dẫn đến béo bụng.


Béo bụng không chỉ khiến đàn bà bị một điểm trừ trên cơ thể mà nó còn tăng nguy cơ mắc các bệnh như đau đầu, hen, mù mắt, ung thư gan. Những chúng mình ở độ tuổi mãn kinh bị béo bụng hoặc có tiền sử giảm cân nhiều lần thường có nguy cơ mắc ung thư thận cao hơn 60% so với những người thường. Hãy làm cho vòng hai của quý bà thon gọn với 5 bài làm ốm bụng sau đây.



Xem thêm: thuoc moc mi co tot ko


Hãy bắt đầu bài tập với bằng các động tác khởi động sẽ tránh cho phụ nữ các tổn thương trong quá trình luyện tập. Phụ nữ có mẹo hay tập với nhạc để tăng phần thích thú.


 Bài tập 1: Chống tay đẩy hông 


- Hãy bắt đầu với tư thế nằm sấp, khủy tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông, một chân giơ cao. Dùng mũi bàn chân và khuỷu tay để nâng trọng lượng cơ thể đàn bà lên khỏi sàn.


Bài tập chống đẩy hông


- Từ từ nghiêng người chuyển trọng lượng qua tay phải, tay trái giơ cao, xoay thân bên trái (chân trái nâng lên). Bắt đầu đẩy người. Giữ tư thế này lâu nhất có khả năng, đàn bà sẽ thấy khu vực vòng hai mình rung lên đánh tan mỡ thừa, giảm trọng lượng bụng.


- Tập mỗi bên 30 giây và đổi bên.


 Bài tập 2: Ưỡn bụng, kéo căng người chính là liềuthuoc giam can nam linh chi nhat banhiệu quả 


- Hãy nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời hai tay và hai chân nâng lên cao, mở rộng. Đầu chúng ta cũng tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn.



Tham khảo: thuoc uong giup nguc to


- Hãy ưỡn người kéo cột sống của phụ nữ căng ra hết mức có giải pháp. Làm việc này một bí quyết thích thú, tưởng tượng như đàn bà đang bơi giữa không trung


- Đẩy tay phải và chân trái lên cao, kéo căng các bộ phân các bộ phân cơ thể. Đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao. Việc căng người ra giúp kéo dài các bộ phân cơ thể, kéo dãn vũng bụng giúp giảm béo dẽ dàng.


 - Tập nhịp nhàng bài tập trong vòng 60 giây
 


 


 Bài tập 3: Đẩy chân và bụng lên cao 


- Chuyển tư thế nằm từ sấp sang ngửa. Hai tay và chân xuôi theo chiều toàn bộ cơ thể.


- Hít vào thật sâu và nâng hai chân lên tạo với sàn một góc 45 độ, đầu không chạm sàn, thắt chặt các cơ ở bụng.


- Từ từ hạ đầu xuống chạm sàn song song với nâng hông thẳng lên khỏi sàn, ngay lúc đó trọng lượng toàn các bộ phân các bộ phân cơ thể dồn vào hai bã vai. Hai cánh tay để dọc trên sàn giữ thăng bằng.



Tham khảo thêm: bo my pham spa bn


- Lặp lại động tác nhiều lần trong 60 giây.


 Bài tập 4: Vặn hông 


- Giờ hãy ngồi trên sàn, hai chân co và chụm lại, lưng phải thật thẳng. Nhấc hai bàn chân quý cô lên đồng thời mở rộng tay trên không.


Bài tập vặn hông


- Chuyển trọng lượng vào một bên hông bằng cách tay tay và hai chân ngược chiều nhau, vặn hông. Kéo giãn toàn bộ cơ thể.


- Trở về tư thế ban đầu và đổi bên.


 Bài tập 5: Co giãn cơ bụng 


- Bắt đầu với tư thế của một đứa bé đang tập bò. Hai tay và gối chống sàn.


- Nâng đầu gối trái lên khỏi mặt sàn một chút, hông vẫn không được quá cao.


- Kéo gối trái về phía trước ngực sau đó duỗi chân đẩy thẳng ra sau (giữ nguyên gối phải).


- Lặp lại động tác kéo và đẩy gối trái trong khoảng 30 giây, sau đó làm tương tự với chân phải.


Khi kéo và đẩy gối như vậy các cơ trên bụng cũng thay đổi kích thước theo, tập càng nhiều lần bài tập này chẳng mấy chốc béo bụng sẽ không còn là vấn đề đáng quan tâm nữa.


Thuoc giam can 2 day diet cua trung quoclà quá trình đốt cháy calo trong các bộ phân các bộ phân cơ thể, calo là nguồn bồi dưỡng năng lượng duy trì hoạt động của các bộ phân các bộ phân cơ thể do đó chỉ cần tác động vào yếu tố này sẽ làm đối với các bộ phân cơ thể tiêu hao calo, càng tác động nhiều thì lượn calo tiêu thụ càng cao. Nắm được điều này cũng chính là quý cô đã biết cách giảm béo có kết quả tốt. Không gì mang lại đối với phụ nữ một vóc dáng cân đối nếu như trong chương trình giảm béo của chúng ta kết hợp với tập luyện.


 


  Quảng cáo  

Bệnh xương khớp là một bệnh mãn tính, gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm chất lượng đời sống mỗi ngày của người bệnh, có cơ hội dẫn đến tàn phế, mất khả năng lao động mà điều trị lại rất tốn kém. Ngoài việc làm mờ sự tạo ra của các cơn đau cấp tính cấp tính. Thuốc bổ xương khớp 1500mg của Mỹ còn có công dụng hỗ trợ có kết quả tốt trong việc chữa trị các bệnh lý này. Hãy tham khảo thêmtac dung cua thuoc glucosamin hcl

Theo: http://www.depfashion.net/

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét