About

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015


Tập hít đất, tản bộ hay sex nhiều hơn là một trong một số tuyệt kỹ giúp các chàng lúc nào cũng có một cơ thể cường tráng.


Có rất nhiều cách để chúng mình vượt qua stress và tìm lại sự cân bằng trong đời sống nhưng quan trọng nhất vẫn là bạn hãy quan tâm có một sức khỏe thật tốt để có mẹo hay tiếp tục học tập và làm việc. Theo tạp chíAskmen, 10 lời khuyên ngay bên dưới đây sẽ giúp các đàn ông có được sức mạnh tuyệt vời.

Sex nhiều hơn

Sex nhiều hơn sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn vì nó giúp giảm huyết áp và làm cho dài thêm tuổi thọ. Đại học Queens tại Belfast đã theo dõi sức khỏe của 1.000 người trung niên trong suốt một thập niên, kết quả cho thấy tỷ lệ tử vong ở một vài người quý ông có quan hệ tình dục đều đặn vài lần trong một tuần thấp hơn một nửa so với một vài người ít có sinh hoạt tình dục. Đồng thời, bệnh tim mạch ở một vài người này cũng giảm.


Xem thêm:

thuốc bổ sung canxi cho trẻ


Giảm căng thẳng

Dù chuyện vợ chồng là một yếu tố giúp chúng mình cải thiện được sức khỏe thì trong cuộc sống, bạn vẫn có những lúc bị stress hành hạ khiến chúng mình thấy mình không khỏe. Căng thẳng kinh niên có khả năng làm bạn tăng huyết áp, hệ miễn dịch suy yếu và giảm tuổi thọ. Hãy cố gắng ngăn chặn tối đa cơn stress của bạn. Ví dụ, đăng ký một lớp học thiền để giải tỏa những căng thẳng, một vài áp lực hàng ngày mà bạn hãy quan tâm đối mặt.

Ngủ nhiều hơn

Có lẽ trong chúng ta ai cũng biết được tác hại của việc thiếu ngủ là làm sao. Mỗi ngày ngủ ít đi vài giờ không chỉ làm bạn mệt mỏi, mà còn khiến một số suy nghĩ của chúng mình kém nhạy bén hơn, làm trí nhớ chúng mình sụt giảm.
Những người ngủ trung bình chỉ 6 giờ một ngày có nguy cơ mắc cao huyết áp cao hơn những người ngủ 7 tiếng đến 42%. Thiếu ngủ còn liên quan đến nhiều triệu chứng khác như căng thẳng, suy nhược, béo phì… Vì thế hãy nhớ đi ngủ đúng giờ.

Đọc

Nếu chúng mình không dùng đến cơ bắp, chúng sẽ bị thoái hóa. Nguyên tắc này cũng hoàn toàn đúng với trí não của chúng mình. Cuộc sống hàng ngày nhiều công việc khiến chúng ta không còn thời gian để đọc sách, một cách để một số tế bào thần kinh hoạt động.
Theo cuộc nghiên cứu kỹ từ những người tình nguyện về phản ứng của não trong lúc đọc sách thì quá trình đọc làm gia tăng sự năng động trong ngôn ngữ, trí nhớ và những trung tâm thị giác của não.


Tham khảo thêm:

bệnh tiểu đường có điều trị hết không


Chế độ bổ sung thức ăn

Hãy chú ý nhiều ngoài ra đến chuyện sử dụng thức ăn và chọn lọc thực phẩm. Bạn rất dễ bị cám dỗ trước một số món ăn 'bắt mắt' khiến chúng ta ăn quá độ và nhiều hơn khẩu phần cho phép của người dùng nó. Cẩn trọng với những thực phẩm mà tiêu thụ là hết sức cần thiết, đó là một kế hoạch tốt và cần có để chúng ta làm tăng sức khỏe cho mình.

Thực phẩm tươi

Đa dạng hóa các loại thực phẩm của chúng ta, nhưng hãy nhớ chú ý đến những loại trái cây và rau quả nhiều hơn. Theo lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng, bạn hãy chú ý có chế độ ăn tăng cường rau và hạn chế thịt.

Ăn các loại hạt

Hãy dừng ăn các loại bánh snack hay khoai tây chiên mà chúng ta thường dùng và thay vào đó là những loại hạt như quả hạnh hay hạt óc chó vì chúng giúp giảm mức cholesterol rất kết quả tốt. Chúng sẽ rất tốt cho hệ tim mạch của bạn.

Đi bộ

Đi bộ là cách dễ dàng nhất để luyện tập, bạn chỉ cần thư giãn và đi dạo một chút. Một cuộc tản bộ trong 30 phút mỗi ngày sẽ cho chúng mình thấy ngay kết quả tốt của môn thể thao này. Theo một nghiên cứu tại trường đại học Duke thì tản bộ làm giảm huyết áp, giảm cholesterol và cả giảm cân.


Tìm hiểu thêm:

bán tinh dầu thông đỏ Hít đất

Tập hít đất chiếm ưu thế hơn các giải pháp luyện tập khác vì nó dễ làm mà lại hữu hiệu. Hít đất là một trong một vài bài tập thể dục làm tăng sức khỏe, 10 đến 20 lần hít đất mỗi ngày sẽ giúp gia tăng thể lực và sức chịu đựng.

Chơi một môn thể thao

Cách tập thể thao gây hứng thú nhất là có người cùng tập luyện với chúng ta, nên hãy quyết định chơi một môn thể thao mà chúng mình có hứng thú cùng với một nhóm nào đó.
Chơi thể thao giúp chúng mình có thân hình gọn gàng và con người cũng năng động hơn. Không một vài thế, tập chơi môn thể thao nào đó cũng là cơ hội để bạn có thêm nhiều người bạn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét