About

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015


Lập một chế độ bổ sung thức ăn tốt cho riêng mình không đơn giản chỉ là chúng ta ăn gì, ở đâu. Nững điều cấm kỵ tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng có mẹo hay tạo thành thói quen xấu mà bạn không nhận ra.


1. Không có kế hoạch bổ sung thức ăn


Có bao giờ bạn hãy quan tâm cuống quýt lên để chuẩn bị một bữa ăn đủ chất dinh dưỡng khi trong tay chẳng có nhiều nguyên liệu để thực hiện chưa? Đó là khi chúng ta không xảy ra một lịch trình dinh dưỡng cụ thể cho mình. Hãy tập làm quen với việc lên một thói quen tổng quát nhất về những thứ bổ dưỡng mà chúng ta muốn nạp vào các bộ phân cơ thể. Hãy chắc chắn rằng gian bếp của chúng ta không thiếu một số loại rau củ, trứng, ngũ cốc để dù bất cứ khi nào ít thời gian, bạn cũng có thể chế biến một bữa đủ chất cho mình.


Tham khảo: sun vi ca map cua nhat ban


2. "Thả ga" bổ sung thức ăn ngày cuối tuần


Bạn cố gắng sử dụng thức ăn chừng mực, điều độ một vài ngày trong tuần và đến cuối tuần, chúng mình thết đãi bản thân với suy nghĩ ngày cuối tuần phải thật thoải mái. Điều này khiến những cố gắng trong tuần của chúng mình thành vô ích. Thay vào đó, hãy tự thưởng bản thân bằng một buổi massage thư giãn, một buổi hẹn với bạn bè.


3. Uống rượu trước khi ngủ


Nếu chúng ta muốn tìm cảm giác dễ ngủ, hãy quên kế hoạch uống rượu càng sớm càng tốt. Rượu chứa nhiều calo hơn bia nên khiến bạn dễ tăng cân. Chưa hết, rượu như một chất kích thích sẽ khiến chúng ta khó có giấc ngủ ngon, thậm chí khiến chúng ta giật mình, mất ngủ nữa.


Bạn nên quan tâm: vitamin b12 tác dụng


4. Không uống đủ nước


Bận rộn với công vịêc khiến chúng mình quên bồi dưỡng nước là điều xảy ra khá liên tục. Nước là thành phần quan trọng trong các bộ phân cơ thể, vì thế, bạn hãy trang bị cho mình những chai nước di động hoặc bảo đảm rằng dù ở đâu, làm gì, chúng ta cũng không để toàn bộ cơ thể mất nước. Các nhà khoa học khuyên rằng toàn bộ cơ thể người nên nạp 2 lít nước hàng ngày.


5. Bỏ bữa chiều


Bỏ bữa chiều để bụng rỗng đi ngủ là cách mà nhiều người ứng dụng để giảm trọng lượng. Thực chất, sáng hôm sau, bạn sẽ muốn ăn nhiều hơn bình thường để bù đắp lại một đêm dài. Hãy ăn một phần nhỏ vừa đủ và duy trì chế độ ăn vừa phải, như thế sẽ hợp lý hơn.


6. Ăn trưa ngay tại bàn làm việc


Nhiều khảo sát cho thấy, những người ăn trưa tại bàn làm việc dễ có nguy cơ bị béo phì, hấp thu ít vitamin hơn. Hãy nghĩ bữa ăn là thời gian để chúng ta được vận động, cho cơ thể được nghỉ giải lao sau giờ làm việc căng thẳng. Hãy cố gắng tận dụng giờ ăn để vận động, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho tinh thần của chúng mình.


Xem thêm: thuoc mat gan hieu qua


7. Nêm muối vào bất cứ thực đơn nào


Thói quen bỏ muối vào bất cứ thực đơn nào khiến chúng mình vô tình gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng nó. Đây là một trong một số con đường nhanh nhất dẫn bạn đến các bệnh về huyết áp, tim mạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét