About

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015


Béo phì, thừa cân luôn làm bạn mệt mỏi, khó chịu vì thế bạn làm đủ mọi cách để giảm béo. Một trog một số điểu thứ nhất chúng mình cần phải sửa đổi đó chính là phải có chế độ bổ sung thức ăn lành mạnh. Bên cạnh đó bạn hãy chú ý thường xuyên luyện tập thể dục để giảm béo hiệu quả hơn. Dưới đây là cach giam can nhanh với thực đơn ăn kiêng bằng rau xanh sẽ giúp chúng mình giảm cân.
Cách đầu tiên: Bạn có mẹo hay ăn theo món ăn cà chua trong vòng 3 ngày trong một tuần ngay bên dưới đây và chúng ta sẽ nhận ra kết quả tuyệt vời cách nào. Bạn nên dùng kết hợp với viên giảm cân TOP 1 cho kết quả tốt hơn


Bạn nên quan tâm: relacore - thuốc giảm cân nhanh cho người siêu béo



Cách giảm trọng lượng nhanh với cà chua
Thực đơn giảm trọng lượng trong 3 ngày với cà chua
+ Bữa sáng: luôn tin tưởng dùng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
xem thêm : Giam can bang chuoi
+ Bữa trưa: tin dùng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.
+ Bữa tối: chúng ta làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.




Cách thứ 2: Bữa ăn để giảm trọng lượng trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt và thời gian thực hiện nghiêm ngặt. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có biện pháp tham khảo một thực đơn giam can nhanh và hiệu quả mà mình chia sẻ dưới đây:
Ngày 1:
Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.
Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.
Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.
Cách giảm cân nhanh với salad cá ngừ
Cách giảm béo mau chóng với salad cá ngừ


Tham khảo: bán lẻ thuốc giảm cân best slim



Ngày 2:
Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi
Bữa trưa:  1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột,  2 miếng pho mát.
Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.
Ngày 3:
Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.
Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán,  8 cái bánh quy
Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.
Cách thứ 3: Bí quyết giảm trọng lượng chính là bạn hãy chú ý ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo và từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không nhận thấy thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp các bộ phân cơ thể có đủ lượng nước đẩy lùi chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong các bộ phân cơ thể cũng là nguyên do khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống những loại nước có ga.


Tag: mua thuoc giam can 3x



Cách giảm trọng lượng nhanh với rau xanh
Sử dụng nhiều rau xanh sẽ là cách giảm trọng lượng nhanh nhất
-  Bưởi:  Ép lấy nước cốt (khoảng 50ml) giàu vitamin C, giàu vi lượng trung hòa protid, đạm, chất béo và đường trong mỡ.
-  Sữa chua:  Ăn 1 ngày 3 lần (sau bữa sáng, trước bữa trưa và buổi tối trước khi ngủ).
-  Trà xanh:  Uống 6 cốc hàng ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp làm mất mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị dấu nhăn da vùng bụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét