About

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015


Cân nặng không một số tác động đến ngoại hình mà còn ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Bạn nên đầu tư 10 giây để đọc những lời khuyên sau từ Bác sĩ Travis của The Doctors để thoát được một vài khó khăn về sức khỏe trong một số năm tới. Thực hiện mẹo giảm béo 10-giây để giảm béo nhanh lẹ và xóa bỏ nỗi lo về sức khỏe.


1. Từ bỏ chứng thèm ăn



Uống nước trước khi ăn có khả năng giúp bạn giảm lượng calo nhận vào tối đa lên tới 20%. Bạn không cần phải uống tới 2 ly nước trước bữa ăn. Hãy thử uống một ly trước khi ăn và bắt đầu bữa ăn với một chén nước rau luộc thanh mát hay súp gà, canh dưa cá...


Tham khảo: thuoc giam beo cap toc


2. Tham gia tập thể dục


Theo nghiên cứu của đại học Michigan thì bạn nên tham dự các hoạt động thể thao nếu chúng mình thấy được giải pháp tập luyện thực sự tốt hơn chỉ có ăn kiêng.


3. Hãy thực tế


“Thực tế của quy trình ăn kiêng là phải lâu dài, một kế hoạch bổ sung thức ăn phức tạp.” chuyên gia dinh dưỡng học Alan Argon, California cho hay. Hầu hết mọi người ăn quá ít và mặc dù rất thèm ăn nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Sau đó họ ăn nhiều hơn, thấy được ân hận và cố gắng chống lại cảm giác thèm ăn rồi lại ăn gian và phá luật. Đấy là một chu kỳ lặp lại đến vô tận. Nếu chúng mình thấy được thèm một món gì đấy nhiều đường và chất béo, chúng ta vẫn có giải pháp ăn một chút ít nhưng hãy giữ chừng mực.


4. Đốt cháy chất béo


Dựa theo học thuyết của Tạo chí Khoa học dinh dưỡng và vitamin của Mỹ, Capsaicin, hỗn hợp có trong ớt chile không những đủ cay để làm đậm đà thực đơn mà còn có biện pháp đốt cháy sự trao đổi chất trong cơ thể. Ăn một thìa ớt chi lê xanh hoặc đỏ cắt nhỏ giúp làm tăng các bộ phân cơ thể sinh nhiệt và kích thích hệ thần kinh hoạt động. Kết quả là sự chuyển hóa chất béo tăng vọt tới 23%.


Tham khảo: mua thuoc giam can o da nang


5. Giảm đường


Theo nghiên cứu kỹ của USDA. Mỗi người Mỹ trung bình ăn khoảng 20 thìa cà phê đường mỗi ngày, hay nói cách khác là hấp thu 317 calo rỗng. Các nhà nghiên cứu kỹ chỉ ra 82% lượng đường có ở nước soda, bánh ngọt, ngũ cốc, kẹo và nước hoa quả. Không có trong danh sách chính là thịt, rau, trái cây thô, trứng, gạo và các loại sản phẩm làm từ bơ. Hãy ăn có chọn lọc bạn nhé.


6. Giảm cân một bí quyết từ từ


Trứng không chỉ là thức ăn giúp hiện diện cơ bắp mà còn giúp chúng mình có một vóc dáng săn chắc và cân đối. Một tìm hiểu dinh dưỡng vào năm 2010 chỉ ra rằng những người đàn ông ăn trứng vào chế độ ăn sáng thì ăn ít hơn trong 24 giờ tiếp theo và ít hơn những người ăn bánh vòng để bắt đầu ngày mới. Cholesterol trong trứng không một vài không xẩy ra hại cho trái tim mà còn giúp giảm nhẹ cảm giác thèm ăn.



7. Xác định rõ mục tiêu


Những nhà khoa học của đại học Lowa cho biết một số người làm chủ được thói quen ăn kiêng và tập luyện thường đặt ra một số mục tiêu cụ thể và thực hiện chúng thường xuyên hơn là những người đề ra mục tiêu nhưng lại hiếm khi xem lại thói quen.


 


8. Gia vị


Quế thơm giúp đề phòng tình trạng kháng insulin,  từ đó ức chế sự tăng đường trong máu. Bạn hãy rắc chút quế thơm lên cốc sữa chua của bạn vì quế thơm giúp làm chậm quá trình đường trong sữa chua đông lạnh chuyển hóa vào dạ dày. Hoặc thử một số món ăn Ấn độ đầy gia vị thơm nồng.


 


Bạn nên đọc: thuoc giam can o da nang


 


9. Ngừng ăn uống quá độ


Nếu bạn không sử dụng thức ăn cả ngày trước khi ăn thì sẽ đưa đến tình trạng đói bụng và ăn nhiều hơn gấp nhiều lần.  Thay vào đó, chúng mình hãy ăn một chút đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe chứa chất đạm và chất xơ vài giờ trước bữa ăn. Sữa chua không béo hoặc một bát nhỏ ngũ cốc thô với sữa ít béo là những quyết định thông minh.


10. Thay đổi suy  nghĩ


Bạn chỉ nóng lòng muốn ăn thật nhiều khi nhận thấy căng thẳng. Đã đến lúc thực hiện bài tập sau. Hình dung một số suy nghĩ tiêu cực của chúng ta là một dây chuyền. Hãy ghi lại sau đó tưởng tượng là chúng đã đi vào lãng quên. Nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu kỹ và giáo dục béo phì của Đại học Temple cho hay cách thức này đã giúp nhiều người từ bỏ thói quen ăn uống theo cảm xúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét