About

Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015


Trong xã hội thời điểm hiện tại giảm béo là nhu cầu của rất nhiều người. Để có một vóc dáng đẹp bạn có thể áp dụng Một số mẹo giảm cân không khó và hiệu quả ngay bên dưới đây.



Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc phải các căn bệnh liên quan đến tim mạch. Tuy nhiên, một số biện pháp giảm béo quá khắt khe khiến nhiều chị em không đủ kiên nhẫn để thực hiện. Chúng tôi xin được chia sẻ đến các chúng ta một số mẹo giảm trọng lượng không phức tạp và hiệu quả, giúp thu nhỏ được số đo các bộ phân cơ thể một bí quyết dễ dàng.


Bạn nên đọc: vitamin b12 có ở đâu



Ăn rau trước khi ăn thịt


Trước khi dùng bữa, bạn hãy quan tâm ăn một chút trái cây có chất xúc tác tiêu hóa cao như dứa, kiwi… để tạo cảm giác no, chúng ta sẽ ăn ít hơn. Tuy nhiên, cách này chống chỉ định cho phái yếu nào bị bệnh dạ dày. Trong những bữa tiệc, bạn hãy quan tâm làm đầy đĩa của chúng ta bằng những loại rau, tránh trộn chúng với nước sốt có nhiều chất béo. Việc lựa chọn rau để ăn trong bữa tiệc sẽ giúp chúng mình có thứ “lai rai” mà không bị tăng cân.
Lựa chọn thực phẩm khoa học


Rau, củ và các loại trái cây tươi là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong món ăn giảm trọng lượng của chúng mình. Rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin nên rất tốt cho hệ tiêu hoá, ngăn ngừa được bi kịch thừa cân.




Trà xanh được coi là một trong một vài thành phần nhiệt hiệu quả nhất để làm tăng sự trao đổi chất một bí quyết an toàn và tự nhiên. Ngoài việc uống trà, thêm lá trà khô để vào xà lách, bánh mì sandwich để thúc đẩy lượng của bạn.
Thịt nạc cũng giúp chúng ta cảm thấy no lâu hơn, làm bạn tiêu thụ ít calo hơn trong suốt cả ngày. Nguồn bồi dưỡng protein nạc bao gồm sữa tách kem, pho mát ít béo, trứng, thịt gà và gà tây.


Ăn 5 bữa một ngày


Bắt đầu bằng một bữa ăn sáng thật no. Bạn càng ăn ít vào bữa ăn sáng thì bạn sẽ càng muốn ăn nhiều vào các bữa khác, nhất là ban đêm. Nên chia ra mỗi ngày ăn 3 bữa chính và hai bữa phụ. Việc ăn hợp lý sẽ giúp toàn bộ cơ thể bạn ức chế được cảm giác thèm ăn, kiểm soát năng lượng nạp vào một phương pháp chặt chẽ.
 
 
 
Uống nhiều nước


Bạn không cần phải lúc nào cũng làm đầy bụng mình bằng nước, nhưng bạn nên cố gắng uống 8-10 cốc nước một ngày. Cơ thể của bạn luôn cần nước, cũng nhờ uống đủ nước thận của bạn sẽ lọc các chất cặn bã và các bộ phân cơ thể sẽ chuyến hóa chất béo hữu hiệu hơn. Nếu uống một ly nước trước 10-15 phút trước bữa ăn, chúng ta sẽ có cảm giác no và ăn ít hơn. Một thực tế thú vị là chúng ta có cách mất 62 calo khi uống một cốc nước lạnh. Tốt nhất, nếu muốn giảm trọng lượng nhanh, nên uống nước giữa các bữa ăn hoặc trước khi ăn.
 
 
Không uống thêm calories


Bạn có giải pháp uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống "không ngọt" khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không xảy ra kem béo hay đường) ... Nhưng không uống sữa , một số loại nước ngọt có gas, nước hoa quả để tránh việc tích mỡ trong các bộ phân cơ thể.


Đọc thêm: uong dau ca omega 3



Ngủ đủ giấc


Khi ngủ bạn có cơ hội tiêu hao được 60 calo/giờ. Tuy nhiên, nếu trong giấc ngủ, chúng ta thường xuyên xoay chuyển cơ thể sẽ  giúp bạn tiêu hao năng lượng và săn chắc cơ bắp hơn. Nên ngủ ít nhất 7-8 tiếng /ngày để giảm cân kết quả tốt và duy trì sức khỏe.
 
 
Lao động trí óc


Một nghiên cứu kỹ mới đây của Canada đã chỉ rõ, lao động trí óc làm tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Khi chúng ta suy nghĩ nhiều cho công việc, chúng ta có mẹo hay tiêu hao 64 calo/giờ, vì lúc đó não cần bổ sung một lượng gluco thiết yếu để hoạt động, giúp chúng ta giảm béo mau lẹ.
 
 
Đi thang bộ


Đi cầu thang bộ là một hình thức vận động để đốt cháy calo có kết quả tốt vì khi đi thang bộ bạn đã cùng lúc vận động cả khớp hông, đùi, mông, chân... Dùng cầu thang bộ, có giải pháp giúp bạn tiêu hao 150 calo/15 phút. Đó là giải pháp rất tuyệt vời cho một số người có giới hạn thời gian để tập thể dục.
 
Mẹo Giảm cân hữu hiệu
Tắm


Được thư giãn trong bồn nước hay tắm dưới vòi sen cũng là phương pháp tốt, vì lực mạnh từ một vài tia nước giúp mát xa làn da và làm tan mỡ thừa. Dùng nước ấm ở 370C, hòa thêm một lượng tinh dầu chanh hoặc tinh dầu hoa oải hương và ngâm mình từ 25 đến 30 phút. Mỗi tuần nên tắm hai lần để đạt hiệu nghiệm tối ưu.
 
 
Tập thể dục hằng ngày


Thể dục là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp chúng ta đốt cháy một lượng calo đáng kể. Mỗi ngày chúng ta cần giành ra ít nhất từ 30 đến 45 phút để tập thể dục cũng đã mang lại những kết quả khả quan. Không  nên ép mình một phương pháp quá đáng vì toàn bộ cơ thể cần có thời gian để thích nghi nếu không sẽ làm phản tác dụng của việc tập luyện.
 
Đi bộ: Đi bộ liên tục giúp đốt cháy khoảng 150 calo mỗi ngày. Đi bộ giúp kiểm soát thể trọng, giảm khối lượng mỡ dư thừa trong toàn bộ cơ thể, giúp có một thân hình cân đối, khỏe mạnh. Tuy nhiên, bạn hãy quan tâm nhớ rằng không đi bộ sau khi ăn no và nên đi bộ vào lúc sáng sớm.
Aerobic: Aerobic hoạt động chủ yếu trên hai chân, đùi và mông, trên các phần mà đối với toàn bộ phái yếu được xem như là "có vấn đề". Vì vậy, bên cạnh các lợi ích cho sức khỏe, Aerobic còn giúp cho thân hình thon thả, loại bỏ một số phần mỡ dư thừa nên có tác dụng giảm cân rõ rệt.
Yoga: Yoga có khả năng là một bài tập giảm trọng lượng hiệu quả. Khi tập yoga bạn phải thật thư thái kết hợp nhẹ nhàng với các động tác có khả năng giúp huy động các mô mỡ được đốt cháy trong toàn bộ cơ thể của chúng mình. Ygoga giúp các bộ phân cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn, đặc biệt giúp phụ nữ phụ nữ giải tỏa được nỗi lo lắng về thân hình “ quá khổ” của người dùng.
Đánh răng sau mỗi bữa ăn


Từ trước đến nay đánh răng sau mỗi bữa ăn thường chỉ được biết đến với mục đích giúp vệ sinh răng miệng. Nhưng việc làm này còn mang lại hiệu nghiệm giảm trọng lượng đầy  bất ngờ do hạn chế được cảm giác thèm ăn. Bạn có cách khống chế được những cơn đói bất chợt khi thực hiện việc đánh răng một cách đều đặn.
Cười nhiều giúp giảm cân


Nghiên cứu cho thấy khi cười sẽ làm tăng tốc độ trao đổi chất lên 20% so với bình thường. Có nghĩa là cười 10-15 phút mỗi ngày sẽ giảm được 10-40 calo. Bởi vì khi cười chúng ta sẽ thấy được thoải mái và bớt căng thằng, mà căng thằng chính là nguyên nhân khiến chúng mình lưu trữ chất béo do các bộ phân cơ thểsản sinh ra corticotrophin, cortisol và hocmon drenalin khiến bạn cần năng lượng ngay lập tức.


Tham khảo: dầu cá omega 3 có tác dụng gì



 Massage bụng


Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó thì dùng tay xoa bụng. Xoa theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn. Các thời gian khác như khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ cũng rất tốt để chúng ta thực hiện điều này. Sức nóng từ bàn tay chúng ta sẽ đánh tan các chất béo tích trữ ở vùng bụng khi thực hiện bài tập này đều đặn. Xoa bụng vòng tròn cũng giúp tiêu hoá tốt hơn và giúp toàn bộ cơ thể bớt tích mỡ bụng.
Một số mẹo giảm trọng lượng kết quả tốt
 
Vì không xẩy ra cách thức nào là vạn năng và phát huy công dụng một biện pháp tức thời nên muốn đạt được kết quả giảm cân như mong muốn, chúng ta cần phối hợp nhiều cách thức với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét