About

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015


Một làn da chỉ thực sự khoẻ mạnh, sáng đẹp khi chúng ta quan tâm đến món ăn mỗi ngày và chú ý một số tác động từ bên ngoài.


Hạn chế protein: Protein có tác dụng rất tốt cho nước da nhưng nếu chúng ta bồi dưỡng quá nhiều sẽ phản tác dụng. Bữa ăn có hàm lượng protein và chất béo cao sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và là nguồn gốc gây ra mụn trứng cá.


Tag: thuốc uống collagen của mỹ


Những chất béo có hiệu quả: Khi chúng mình đang theo dõi trọng lượng cơ thể hay lượng cholesterol có biện pháp bạn đang bỏ qua một vài chất béo cần thiết xem nhưn da. Về căn bản, axit béo giúp cho các màng tế bào da giữ được độ đàn hồi. Hãy bổ sung 35% lượng calo từ chất béo của cá hồi, quả ô liu, hạt lanh và các quả hạch.


Tinh bột: Nên ăn những loại ngũ cốc thay vì những loại sản xuất như bánh mỳ hay gạo. Insulin do các bộ phân cơ thể tiết ra khi ăn một số loại thực phẩm sản xuất sẽ gây ra sưng, phù và kích ứng da.


Rau xanh và trái cây: Mỗi ngày bạn cần từ 5 đến 9 phần ăn gồm rau xanh và hoa quả bởi chúng bổ sung nhiều chất chống lão hóa như betacarotene, vitamin C, E cùng folate và canxi.


Những nhóm thực phẩm khác: Không có loại thức ăn bào không có lợi, vấn đề chủ yếu là liều lượng. Thực tế, bữa ăn càng phong phú chúng mình càng được bồi bổ chất dinh dưỡng.



Rau xanh và hoa quả bổ sung nhiều chất làm chậm quá trình lão hóa như betacarotene, vitamin C, E cùng folate và canxi.


Chia làm từng bữa nhỏ trong ngày: Những bữa ăn nhỏ trong ngày bổ sung đủ calo, tăng cường quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, ổn định lượng collagen cần thiết cho da.


Bổ sung vitamin: Mặc dù bữa ăn của chúng ta đã có thể đầy đủ vitamin những chúng ta vẫn nên uống thêm các viên vitamin tổng hợp hàng ngày để các bộ phân cơ thể khỏe hơn và đẹp hơn.


Bạn nên đọc: kem chống nhăn vùng mắt


Tạo độ ẩm cho da: Nên uống từ 6 đến 8 cốc nước hàng ngày để đảm bảo độ ẩm cần thiết. Nếu chúng mình có uống cafe hay rượu thì lượng nước này cần được tăng lên.


Da và thức ăn thật hoàn hảo: Nếu da chúng ta ráp và bong, tức là chúng mình thiếu axit béo, hãy ăn cá hồi và quả hạch


Da đóng vảy: Nhăn và tróc da là chứng tỏ toàn bộ cơ thể bạn thiếu vitamin B6, chúng ta cần bổ sung một số loại ngũ cốc, cá, thịt gà, lợn, lạc và chanh.


Da dễ bị sẫm màu tím: Bạn cần vitamin C và sắt. Hãy ăn ổi, cam và dâu tây cung cấp vitamin C, thịt bò, ngũ cốc và đậu nành.


Bảo vệ da khỏi ô nhiễm: Nắng, bụi bẩnm khói viên uống lá là kẻ thù của làn da, do vậy bạn phải có cách thức ngăn ngừa. Bạn không được ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi đã dùng kem chống nắng. Nên uống một tách trà xanh hàng ngày để tăng khả năng chống lại tia cực tím. Tránh xa thuốc uống lá và khói thuốc uống lá nếu không muốn bị vàng và nhăn da.


Giảm căng thẳng: Khi chúng mình căng thẳng, các bộ phân cơ thể chúng ta tiết ra một hóc môn khiến da tiết nhiều dầu gây mụn. Áp lực và stress sẽ làm hơi thở chúng ta ngắn lại, giảm lượng oxi bồi dưỡng cho da. Nên giải tỏa bằng các tắm massage và thưởng thức những loại tinh dầu thư giãn.


Ngăn ngừa các tác nhân


Làm sạch: Dùng sữa rửa mặt để tẩy sạch bụi bẩn và dầu làm da mặt thoáng nhưng không bị khô.


Làm bong: Lớp da bên ngoài bong không ngừng nghỉ, bạn hãy chú ý bôi kem để giúp bong da chết và tái tạo da nhanh hơn.


Tag: thuoc collagen co tac dung gi


Bổ sung độ ẩm: Kem và vitamin bồi bổ độ ẩm và những dưỡng chất quý cho da, hãy dùng hàng ngày.


Điều trị: Để giữ gìn da khỏi mụn hàng ngày, bẹn nên dùng các sản phẩm có chứa axit alpha hoặc beta hydroxy.


Phòng tránh ung thư: Nên dùng các loại sản phẩm chống nắng mỗi ngày.

Theo: http://c.it-rabota-minsk.com

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét