About

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015


1. Sushi nước Nhật:


Hải sản được nấu sơ hoặc chỉ nêm gia vị, được xem như là thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe bởi chúng không chứa chất béo. Đó chính là sushi đích thực và đặc biệt sushi với cơm gạo lức được chế biến từ một số miếng cá phi lê ngon nhất. Không nghi ngờ gì khi thực đơn này được các ngôi sao ưa chuộng bởi chúng giúp họ giữ vóc dáng thon gọn.


 2. Các loại gia vị của Ấn Độ


Ấn Độ là nước xuất khẩu lớn nhất một số loại gia vị như ớt, tiêu, nghệ, quế, dầu mù tạt, lá cà ri, bạch đậu khấu… Các loại gia vị này không chỉ mang lại cho món ăn hương vị tuyệt vời mà còn tạo màu sắc vô cùng bắt mắt cũng như nhiều lợi ích sức khỏe giúp kéo dài tuổi thọ cho chúng ta.


Do những loại gia vị này sẽ làm thực đơn cay hơn và hương vị đặc biệt hơn, chúng mình sẽ ăn một phương pháp chậm rãi, không có nhiệm vụ như các thực đơn nhạt hoặc ngọt khác. Bạn sẽ tránh việc ăn quá nhiều mà không nhận ra mình đã no. Hầu hết các loại gia vị này còn chứa các vitamin và chất ngăn chặn oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa.


Không chỉ các món ăn,thuốc uống sữa ong chúa cũng là loại thực phẩm nhiệm vụ được mọi người trên toàn cầu tin tưởng sử dụng để bổ sung chất bổ sức khỏe và duy trì sắc đẹp.


Tham khảo thêm: sua ong chua cua uc 365 vien 1600mg


3. Yến mạch của Scotland


Nếu bạn thường xuyên thấy được lo lắng, sợ hãi hay khó ngủ, bồn chồn và đứng ngồi không yên, hãy dùng yến mạch Scotland cho bữa ăn sáng của chúng ta. Lúa mì được cho là tốt cho sức khỏe hơn bột mì và tốt bên cạnh đó là yến mạch. Nó có tác dụng giúp chúng mình thư giãn hơn với nhiều dinh dưỡng thiết yếu giúp bạn khởi đầu ngày mới hiệu nghiệm.


4. Rượu vang đỏ của Pháp


Uống một ly vang đỏ mỗi tối là một lịch trình tốt cho sức khỏe. Thành phần chính tạo nên rượu vang đỏ là chất tránh oxy hóa cực mạnh là resveratrol. Nó giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và chống lão hóa.



5. Trà bạc hà và hummus của Trung Đông


Vùng Trung Đông bao gồm các nước đạo Hồi như Thổ Nhĩ Kì, Afghanistan, các tiểu Vương quốc A-rập… Thực phẩm phổ biến ở một vài đất nước này là gà, cừu và bò. Và một món ăn tốt cho sức khỏe đó là hummus (nguyên liệu chính là đậu và bạc hà).


Bên cạnh đó, trà bạc hà không chứa caffeine và có tác dụng làm giảm cách bệnh như hội chứng gây kích thích bụng, đau đầu, tiêu chảy, buồn nôn…


Không chỉ các thực đơn,thuốc collagen cũng là loại thực phẩm có trách nhiệm được mọi người trên thế giới thường xuyên dùng để bổ sung thêm dưỡng chất sức khỏe và duy trì sắc đẹp.


Tham khảo: thuoc collagen gia bao nhieu


6. Đậu phụ và hải sản của Trung Quốc


Đậu phụ được biết đến là thức ăn dành cho người ăn kiêng và rất phổ biến trong các thực đơn Trung Quốc. Rất nhiều nhà hàng khắp nơi trên toàn cầu đã biến món ăn Trung Quốc trở nên không tốt cho sức khỏe do dùng quá nhiều dầu ăn, nước sốt và bột.


Tuy nhiên, món ăn Trung Quốc truyền thống thực tế rất nhiều dinh dưỡng như thịt gà hoặc đậu phụ hấp với rau củ ăn kèm với cơm gạo lức, gà hấp, há cảo tôm, súp trứng…


7. Salad Địa Trung Hải của Hy Lạp


Món salad này chủ yếu gồm có hải sản và các loại rau sống chính là bữa ăn tốt cho sức khỏe hơn là ăn thịt gà, bò, cừu, dê hoặc lợn. Các thực đơn Địa Trung Hải thường chứa rất nhiều một số loại rau lá xanh và hải sản ở dạng salad rắc thêm pho mai feta.


Không chỉ các món ăn,viên uống sữa ong chúa cũng là loại thực phẩm trách nhiệm được mọi người trên địa cầu luôn tin tưởng dùng để bổ sung thêm dưỡng chất sức khỏe và duy trì sắc đẹp.


Xem thêm: sữa ong chúa 1610mg


Các thực đơn khác như súp đậu lăng, cá hoặc hải sản có vỏ cứng nướng, sữa chua, tỏi, cà tím nghiền, trứng cá, salad cà chua, cá mòi nướng… đều gần như không chứa chất béo.

Theo: http://d.phongbanvemaybay.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét