About

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015


Mẹ nào bị chứng khó ngủ, mất ngủ thì tham khảo bài này nha. Các món dưới đây đều dễ làm, tiện dụng, dễ tìm, dễ ăn, dễ uống


Giấc ngủ ngon là một trong một vài biểu hiện của sự khỏe mạnh. Thiếu ngủ có biện pháp tạo ra các rối loạn khác nhau.


Hãy tìm hiểu một số gì bạn phải ăn (uống) để có được một giấc ngủ ngon và sâu mỗi đêm.


1. Trà hoa cúc


Loại dược liệu quý kỳ diệu này có cách làm chúng mình thoải mái, thư giãn trong mỗi giấc ngủ. Uống 1 tách trà hoa cúc trước khi ngủ tầm 30 phút, chúng mình sẽ thấy được cơ thể mình tràn đầy sự ấm áp và thư thái, làm cho các bộ phân cơ thể chúng mình nhận thấy buồn ngủ nhanh chóng, và các vấn đề cản trở giấc ngủ của chúng mình sẽ sớm biến mất.


Để có giấc ngủ ngon và sâu bạn hãy cung cấp thuốc sữa ong chúa cho toàn bộ cơ thể hằng ngày.


Xem thêm: sua ong chua 1600mg cua uc


2. Mật ong



Mật ong là một loại thực phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Mật ong làm giảm quá trìnhsản xuất orexin trong não của con người. Orexin là một loại dẫn truyền thần kinh, mang lại sự tỉnh táo trong toàn bộ cơ thể.


Vì vậy, trước khi đi ngủ, chúng mình có khả năng pha 2 thìa cà phê mật ong với nước nóng để uống, hoặc có biện pháp trộn 2 thìa mật ong với sữa chua nha đam, vừa dưỡng da lại rất tốt cho sức khỏe và giấc ngủ.




3. Các thực phẩm chức năng từ sữa


Các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, phô mai, sữa chua, … là sự chọn lựa rất tốt cho giấc ngủ ngon. Trong sữa có các tryptophan, đó là thành phần quan trọng trong việcsinh sản serotonin trong não của con người. Serotonin cho bạn cảm giác buồn ngủ và thư giãn.


Vì vậy, một ly sữa ấm hoặc một hộp sữa chua trước khi ngủ sẽ mang lại cho chúng mình một giấc ngủ ngon và sâu hơn


Để có giấc ngủ ngon và sâu chúng ta hãy bồi bổ thuốc sữa ong chúa cho các bộ phân cơ thể hằng ngày


Bạn nên đọc: sua ong chua royal jelly 1610mg



4. Quả cherry


Melatonin là một loại hormone giúp giấc ngủ ngon hơn. Và quả cherry là một trong một vài loại thực phẩm có chứa rất nhiều melatonin. Hơn nữa, cherry còn rất giàu chất tránh oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa của làn da, giúp làm cho dài thêm tuổi thanh xuân.


5. Trứng


Hãy ăn một quả trứng như một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ, và nó sẽ giúp chúng mình ngủ sâu cho tới tận sáng hôm sau, bởi trứng cung cấp cho chúng ta một lượng lớn tryptophan, giúp giấc ngủ sẽ thật hoàn hảo và chúng mình sẽ nhận thấy rất khỏe khoắn vào hôm sau khi tỉnh dậy.


6. Các loại hạt


Đậu phộng, hạt hướng dương, vừng, hạnh nhân, … cũng là nguồn thức ăn giàu tryptophan, rất cần thiết để có một giấc ngủ ngon. Thậm chí một lát bánh sandwich phủ bơ đậu phộng cũng là một chọn lựa sáng suốt trước khi ngủ.


Để có giấc ngủ ngon và sâu chúng ta hãy bồi bổ thuốc uống nhau thai cừu cái cho các bộ phân cơ thể hằng ngày


Tham khảo: viên uống nhau thai cừu 35000mg


Cùng với việc cung cấp các loại thực phẩm có ích cho giấc ngủ, chúng ta cũng nên chú ý tránh xa các chất kích thích như cà phê, trà, nước ngọt, rượu, viên uống lá, … nhé!

Theo: http://h.thietkewebsieure.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét